Đà Nẵng nghiêm túc thực hiện tạm dừng các hoạt động không thiết yếu

Da Nang Nghiem Tuc Thuc Hien Tam Dung Cac Hoat Dong Khong Thiet Yeu4
534

Từ sáng sớm ngày 4-5, sau khi UBND thành phố có Thông báo số 2581/UBND-KGVX về việc tạm dừng các hoạt động không thiết yếu để phòng, chống Covid-19 từ 0 giờ ngày 4-5-2021, trong đó có hoạt động tắm biển, các bãi biển của Đà Nẵng không còn cảnh nhộn nhịp như trước đó.

Da Nang Nghiem Tuc Thuc Hien Tam Dung Cac Hoat Dong Khong Thiet Yeu

Sau khi có thông báo của UBND thành phố, ngay trong đêm, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã huy động lực lượng chăng dây bao quanh các lối xuống biển để hạn chế người xuống tắm biển từ sáng sớm ngày 4-5.

Ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, ngay trong đêm 3-5, sau khi nhận văn bản của UBND thành phố Đà Nẵng, Ban Quản lý đã tiến hành giăng dây cảnh báo người dân không tắm biển trên toàn bộ tuyến biển Trường Sa, Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa, Nguyễn Tất Thành để phòng, chống Covid-19.

“Sáng sớm ngày 4-5, chúng tôi phối hợp với lực lượng của 4 quận ven biển là Sơn Trà, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn và Thanh Khê cử người trực tại các vị trí lối lên xuống biển, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang, không tắm biển. Sau nhiều lần triển khai quyết liệt đa số người dân đều chấp hành các quy định chung”, ông Vũ cho hay.

Da Nang Nghiem Tuc Thuc Hien Tam Dung Cac Hoat Dong Khong Thiet Yeu4

Các bãi tắm dọc tuyến đường Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp đều vắng vẻ, người dân và du khách thực hiện nghiêm túc việc không tắm biển

Da Nang Nghiem Tuc Thuc Hien Tam Dung Cac Hoat Dong Khong Thiet Yeu2
Các bãi tắm cũng nhanh chóng có các thông báo về việc tạm dừng đón khách để phòng chống dịch
Da Nang Nghiem Tuc Thuc Hien Tam Dung Cac Hoat Dong Khong Thiet Yeu3
Chủ các ki-ốt, các hộ kinh doanh tại bãi biển chấp hành việc hạn chế tụ tập đông người để phòng chống dịch.

Ngân Hà I Ảnh: Fan Mẫn

You might also like

Comments are closed.

​​​