Pullman Danang Beach Resort: Hoà mình vào thiên nhiên vô tận

Mùa hè tới là hai chúng mình đều muốn đi biển. Vì thích những nơi có nhiều cây cỏ, nên chúng mình đã lựa chọn Pullman Danang Beach Resort cho chuyến đi lần này.

Pullman Danang Beach Resort thực sự đã mang lại cho chúng mình, không đơn thuần chỉ là sự tinh tế trong thiết kế khách sạn hay tiện nghi vốn có, mà còn là cảm giác thư giãn khi được hoà mình vào không gian riêng tư sau thời gian nghỉ tại nơi đây.

Layer 3

Layer 5

Nghe resort là chúng mình đã hơi e ngại về việc phải di chuyển xa so với trung tâm đúng không nhỉ? Nhưng Pullman Danang Beach Resort lại có một vị trí rất tiện bạn nhé, nằm ngay trên bờ biển Bắc Mỹ An thôi, nơi này thực sự phù hợp với bất kể hình thức di chuyển nào của bạn đó.

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 02

  • Địa chỉ : 101 đường Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Website: https://www.pullman-danang.com/
  • Điện thoại: : +84 (0) 236 395 8888
  • Email : H8838@accor.com

Layer 6

Mình thực sự ấn tượng với cách thiết kế cửa sổ thông gió và lấy ánh sáng tự nhiên từ Pullman Danang Beach Resort. Ở đây không có sự ngột ngạt hay bó buộc con người phụ thuộc vào đèn và bê tông, mà bạn sẽ luôn hít hà thật đã những cơn gió biển mát mơn man da thịt, hay đi bộ dọc những hành lang thoáng đãng và ngập ánh sáng.

Khu vực trước thang máy còn trang trí những mũi thuyền rực rỡ màu sắc, bạn có thể chụp rất nhiều chiếc ảnh xinh xắn ở đây đó nha.

Layer 7

Mình rất ấn tượng với hình ảnh những chú chuồn chuồn đậu trên hồ nước, hướng mắt mình nhìn ra bao la biển cả trước mặt. Một nét mềm mại rất Á đông khiến mình không thể rời mắt được.

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 030

Theo mình, đây chính là điểm chụp ảnh đầu tiên bạn cần phải note trong lịch trình nghỉ dưỡng ở Pullman.

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 011

Nếu bạn chăm chỉ dậy sớm 1 xíu, thì thiên nhiên sẽ tặng bạn món quà là bình minh vàng rực rọi trên mặt bể bơi vô cực đẹp vô cùng.

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 031

Hai chúng mình cùng dạo chơi quanh bể bơi, lưu lại chút ảnh buổi sớm của cả hai, rồi ngẩn ngơ nhìn lại mãi mấy tấm hình sau khi về.

Layer 8

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 014

  • Nhà hàng Epice là nơi phục vụ bữa ăn buffet sáng bạn nhé. Nhà hàng có thiết kế bên ngoài trang trí đèn lồng mang cảm giác rất “ Hội An”, view lại hướng thẳng ra bể nước và bãi cỏ mát mẻ, thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn bắt đầu ngày mới.

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 020

  • Nhà hàng Azure Beach Lounge nằm phía bên phải hồ bơi, chia làm 3 không gian (trong nhà, ngoài trời, ghế setup dọc bãi biển) cho bạn lựa chọn.

Chúng mình thích nhất view ngập nắng nhìn ra biển xanh, nên mình chọn ngồi ngoài trời. Nhân viên ở đây rất dễ thương, các bạn ấy luôn hỏi chúng mình có cần uống gì thêm không, và quan tâm setup chỗ ngồi cho chúng mình nữa. Trải nghiệm thú vị nhất ở đây mình sẽ nói ở phần dưới nha.

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 032

  • Infinity Bar: Đứng từ bar, bạn sẽ có view trải dài dọc theo hồ nước với điểm nhấn là những chú chuồn chuồn, qua bể vô cực và tới tận đường chân trời xanh thẳm, đúng như tên gọi “Infinity”.

Mình rất thích một câu nói trong menu của Infinity Bar: ‘Your greatest awakening comes, when you are aware about your infinite nature.’

Layer 9

Bạn đi đâu cũng sẽ thấy màu xanh cây cỏ nhé. Ngay từ khi vào phòng là mình đã nhìn thấy chiếc bàn được xếp chữ “Enjoy your stay” bằng lá cây và hoa rồi, thấy quá đỗi đáng yêu và ấn tượng với lời chào đầu tiên từ Pullman Danang Beach Resort như này í.

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 021

Ở đây còn có riêng một khu Vườn Bướm – Butterfly Garden, nơi nuôi rất nhiều loài bướm nha. Chỉ tiếc một điều tụi mình đi vào buổi trưa hơi nắng, nên không thể ngắm nhiều bướm bay được. Bù lại mình lại thấy rất nhiều loài cây, hoa được trồng ở vườn, đẹp và xanh lắm. Vậy nên nếu có thời gian, bạn hãy ghé chỗ này để tìm đủ các loài bướm trong vườn, và hòa mình vào không gian xanh dành riêng cho những người yêu thiên nhiên.

Layer 10

Tiêu chí thỏa mãn du lịch của một cặp đôi, như chúng mình, là vừa có thể dành thời gian để thảnh thơi, lại vừa có kỷ niệm để mang về. Pullman Danang Beach Resort đã cho chúng mình cả 2 điều quan trọng ấy, làm chuyến đi của chúng mình thực sự hấp dẫn như tất cả điều mình đã mong chờ vậy:

Layer 11

Ngày chúng mình đi là chủ nhật đầu tiên của tháng, nên thật may mắn khi đã có cơ hội trải nghiệm Tiệc buffet “Bubbles, Beats & Brunch” tại nhà hàng Azure Beach Lounge.

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 07

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 04

Với các tín đồ của hải sản thì đây đúng là cơ hội “hiếm có khó tìm” khi vừa có thể thưởng thức hải sản tươi sống (tôm hùm, cua, hàu, cá hồi,…) cùng rất nhiều món ăn hấp dẫn (gan ngỗng, sườn heo, bò nguyên khối,…) , lại vừa được thưởng thức view biển đẹp mê hồn. Bên cạnh đó còn có rất nhiều món tráng miệng, đồ uống hay cocktail mát lành để giải nhiệt cho buổi trưa nắng nữa.

Đặc biệt với các cặp đôi thì đừng bỏ lỡ dịp này nhé, thực sự sẽ rất tuyệt vời khi được ngồi ăn cùng nhau trong những giai điệu nhạc sống tươi vui của mùa hè, và nghe sóng biển vỗ về bên tai đó.

Còn với những bạn không thể sắp xếp lịch trình vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng, thì đừng lo. Vì tiệc Buffet hải sản & thịt nướng vẫn luôn được tổ chức vào mỗi thứ 7 hàng tuần (từ 17h30 tới 21h30 tại nhà hàng Epice)

Thông tin chi tiết như sau :

✅ 980,000 VND NETT/người bao gồm 1 đơn vị nước uống.
✅ 1,180,000 VND NETT/người bao gồm nước uống không giới hạn, bia, rượu và nước ngọt.

Ưu đãi giảm giá 50% dành cho trẻ từ 6-12 tuổi và miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi.
Áp dụng ưu đãi cho thành viên Accor Plus.

Bạn có thể đặt bàn ngay tại: https://www.pullman-danang.com/offers/seafood-buffet-dinner/
☎ (+84) 236 395 8888
📩 dine@pullman-danang.com

Layer 12

Chúng mình quá ấn tượng Pullman Danang Beach Resort bởi những hoạt động giải trí mà khách hàng có thể nhận được khi lưu trú ở đây. Đợt này Đà Nẵng đang rất thịnh hành chèo SUP nên hai đứa mình đã mong chờ được thử chèo ở biển một lần.

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 018

Những gì bạn phải chuẩn bị là một tâm hồn yêu biển, yêu nước biển luôn (nhỡ có ngã xuống vẫn vui), ngoài ra với bạn nào thích chụp ảnh thì hãy mang theo túi chống nước để có thể lưu lại những bức hình chất nhất khi trèo Kayak hay SUP nha. Đặc biệt đây là hoạt động miễn phí dành riêng cho khách lưu trú của Pullman nhé, nên bạn chỉ cần đặt trước 1 ngày là được.

Chúng mình được anh hướng dẫn giải thích rất cặn kẽ về kỹ thuật chèo Kayak, cũng như cách đứng SUP. Hướng dẫn là thế nhưng thực hành thì chúng mình lúng túng lắm, vì chưa thử ở biển bao giờ mà. Chèo Kayak thì có vẻ khá dễ dàng, nhưng SUP thì khó , mới đầu chưa quen thì hai đứa mình đều ngã xuống nước rất nhiều, nhưng khi chinh phục được cách đứng trên SUP, thì sẽ siêu vui luôn đó.

Nếu có thể vote cho điều “must try” ở Pullman Danang Beach Resort, thì mình sẽ vote cho hoạt động này đầu tiên. Quá đáng thử ấy!

Layer E 11

Từ phòng mình nhìn qua ban công là thấy biển ở mọi trạng thái. Biển buổi sáng mặt trời lên đỏ rực , biển buổi trưa trời xanh cát trắng, biển buổi tối thật may mắn mình thấy trăng rằm.

Đến Pullman Danang Beach Resort đặc sản là view biển, mình nghĩ vậy. Mỗi lúc chúng mình có thời gian là lại hướng mắt ra những con sóng, để cho tâm hồn hai người nghỉ ngơi một lúc, để ở bên nhau dịu dàng hơn và hòa hợp hơn. Với những con người đang yêu, ai cũng cần một quãng như vậy, một quãng êm ái với chính bản thân mình, và với người bên mình.

Pullman Danang Beach Resort Hoa Minh Vao Thien Nhien Vo Tan Danangfantasticity Com 05

Hãy tự thưởng cho bản thân những phút giây như thế tại Pullman Danang Beach Resort bạn nhé, vì cuộc đời và tình yêu đều cần đôi lúc bình yên và tĩnh lặng. Một lúc vừa đủ để biển mang đi những mỏi mệt trong công việc, và giữ lại phần con người trong sạch không chút muộn phiền, để lấy lại được cân bằng trước khi bước vào nhịp sống công việc thường nhật phía trước.

Cảm ơn bài review của Travel Blogger: Vũ Kim Ngân & Nguyễn Tử Thắng
You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​