Chợ đêm Helio – Thiên đường ẩm thực về đêm LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Cho Dem Helio Thien Duong Am Thuc Ve Dem Lon Nhat Da Nang 01
0 7.652

Chợ đêm Helio – Thiên đường ẩm thực về đêm LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Bật trào hứng khởi cho chuyến du hí mùa hè rực rỡ và sôi động tại Đà Nẵng! Bạn đã sẵn sàng với biển xanh cát trắng quyến rũ nhất hành tinh, Bà Nà Hill kì quan của thế giới, Hội An đô thị cổ lâu đời và Chợ đêm Helio – thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất Đà Nẵng.

Cho Dem Helio Thien Duong Am Thuc Ve Dem Lon Nhat Da Nang 01

Chợ đêm Helio sôi động từ 17h00 đến 22h30 mỗi ngày, diễn ra với quy mô 4 phân khu hoành tráng, thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi đêm, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và đặc sắc khi đến Đà Nẵng.

Phân khu ẩm thực đa dạng và sầm uất

Dưới ánh đèn lung linh, 150 gian hàng ẩm thực hấp dẫn làm nên phân khu sầm uất nhất chợ đêm Helio với đủ các phong vị ẩm thực kết hợp Đông-Tây và các nền văn hoá trên thế giới.

Bạn có thể tìm thấy tại đây nét cổ truyền của người Đà Nẵng với các đặc sản Bánh xèo, bún mắm, mỳ quảng,… hay hương vị phong phú của Bánh gạo tokbokki, Cơm trộn, Dimsum, há cảo,… cơn giải khát nhiệt đới với trà sữa, nước ép hay thức quả vặt cóc xoài ổi lắc đậm vị mùa hè.

Các món ăn đều được niêm yết giá rõ ràng, dao động từ 10.000đ – 35.000đ cho bạn thoả thích thưởng thức bữa tiệc buffet tự chọn đầy hứng thú.

Cho Dem Helio Thien Duong Am Thuc Ve Dem Lon Nhat Da Nang 04

Phố hải sản tự chọn tươi sống và nhộn nhịp

Được thiết kế riêng để ra mắt vào mùa hè 2019, Phố hải sản là phân khu trưng bày và chế biến Hải sản lớn nhất Đà Nẵng. Bạn có thể tự chọn hải sản tươi sống và thưởng thức ngay tại bàn những món ngon với vô vàn cách thức chế biến hấp dẫn như: nướng, hấp xào, chiên bơ, rang muối, cajun, lẩu,…

Cho Dem Helio Thien Duong Am Thuc Ve Dem Lon Nhat Da Nang 02

Đầy hào hứng cùng không gian bia nướng độc đáo

Sẵn sàng chuếnh choáng men say, thưởng thức hàng chục món nướng thơm lừng hợp cạ và cùng anh em “dzô” đầy hào hứng. Không gian Bia và Nướng độc đáo của Chợ đêm Helio gây ấn tượng bởi mái vòm “ánh sao” với những dải lụa sắc màu mang hơi hướng của một Lễ hội bia Châu Âu nổi tiếng.

Bạn có thể lựa chọn thưởng thức 1 loại thức uống có cồn hay say men với 70 loại bia nội địa và nhập khẩu; nhấm nháp 1 loại đồ nướng thơm ngon hay say đắm với những gà nướng, thịt xiên hấp dẫn đậm đà, trong khi nhún nhảy theo âm nhạc trình diễn live tại sân khấu. Đó đích thực là không gian sôi động bậc nhất với bất tận những tràng cụng ly hào sảng đậm tình bằng hữu và không gian nhiệt đới phấn khích, náo động.

Cho Dem Helio Thien Duong Am Thuc Ve Dem Lon Nhat Da Nang 05

Phân khu mua sắm đa đạng đáp ứng mọi nhu cầu

Phân khu mua sắm đặc sắc với hơn 70 gian hàng là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn sắm sửa tinh tươm cho mùa hè 2019. Bạn có thể tìm thấy tại đây hàng trăm item trang phục, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ lưu niệm, đặc sản đáp ứng sở thích và nhu cầu mua sắm của nhiều lứa tuổi.

Cho Dem Helio Thien Duong Am Thuc Ve Dem Lon Nhat Da Nang 03

Đặc biệt hơn nữa, Chợ đêm Helio với Lễ hội hè Helio Summer Festival 2019 với chủ đề trang trí phim trường bãi biển phong cách Địa Trung Hải vô cùng bắt mắt, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm check-in hot nhất cộng đồng mạng tại Đà Nẵng.

Từng đó lí do đã đủ cho bạn note ngay Chợ đêm Helio vào địa điểm phải đến khi du hí đến Thành phố Đà Nẵng chưa nào? Hãy đến và tận hưởng, không gian lễ hội nhiệt đới ấn tượng từ 17h00 đến 22h30 hằng đêm với âm nhạc sôi động, ẩm thực hấp dẫn, mua sắm náo nhiệt, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên của bạn tại thành phố biển xinh đẹp.

Địa chỉ: Chợ đêm Helio – đường 2/9 Hải Châu, Đà Nẵng

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​