Bay đến Hàn Quốc cùng JEJUair

0 679

JEJUair  là Hãng hàng không có tốc độ phát triển nhanh nhất so với các Hãng hàng không khác tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2005, đến nay, JEJUair  đã có đội bay gồm 32 chiếc boeing 737-800 hiện đại cùng rất nhiều dịch vụ và đặc biệt là các trò chơi thú vị được cập nhật thường xuyên trên từng chuyến bay.

Bay đến Hàn Quốc cùng JEJUair 1
Boeing 737-800 của Hãng hàng không JEJUair

Tháng 5 năm 2018, Hãng hàng không JEJUair  đã khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Muan, với máy bay B737-800 gồm 189 ghế và 2 chuyến bay mỗi tuần vào thứ 3 và thứ 7 lúc 13h20. Trước đó, JEJUair  đã khai thác 02 đường bay: Đà Nẵng – Incheon (Seoul) và Đà Nẵng – Busan

Như vậy đường bay Đà Nẵng – Muan đã trở thành đường bay thứ ba từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng của hãng hàng không JEJUair .

Các đường bay của hãng hàng không JEJUair  với lịch trình cụ thể như sau:

Đường bay

Giờ bay Ngày bay
Đà Nẵng – Incheon (Seoul)  01h30, 14h20 Hằng ngày
03h00 Thứ 2, Thứ 5, Thứ 6 và Chủ nhật hằng tuần
Đà Nẵng – Busan 13h40 Hằng ngày
Đà Nẵng – Muan 13h20 Thứ 3 và Thứ 7 hằng tuần

Bay đến Hàn Quốc cùng JEJUair 4

Kể từ khi được thành lập vào năm 2005 JEJUair  đã không ngừng mở rộng quy mô và hoạt động, luôn nghiên cứu tìm tòi để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng về giá máy bay cũng như dịch vụ tương xứng.

JEJUair đã nhận ra nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không và mong muốn đưa Hàn Quốc trở thành điểm dừng chân cuối cùng của du khách với một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trên các chuyến bay.

Các chuyên gia của JEJUair  đã làm mọi thứ để giảm tất cả các chi phí không cần thiết, từ đó giảm tối đa chi phí đi lại cho khách hàng. Mặc dù vậy, JEJUair  vẫn luôn luôn tuân thủ các quy định an toàn về Hàng không một cách chặt chẽ và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trên mọi phương diện.

Bay đến Hàn Quốc cùng JEJUair 2
JEJUair  là Hãng hàng không có tốc độ phát triển nhanh nhất so với các Hãng hàng không khác tại Hàn Quốc

Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động, JEJUair  đang mang lại một sự đổi mới bền vững cho ngành Công nghiệp hàng không Hàn Quốc, với đội bay gồm 32 chiếc Boeing 737-800 hiện đại cùng rất nhiều dịch vụ và đặc biệt là các trò chơi thú vị được cập nhật thường xuyên trên từng chuyến bay, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay chưa từng có.

Bay đến Hàn Quốc cùng JEJUair 3

Dịch vụ JEJUair Lounge tại TP Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: 94 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Dịch vụ: Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Nhà nghỉ, Đặt thuê xe, Tour tự do, dịch vụ coupon giảm giá, thông tin mua sắm, du lịch, wifi/internet, điện thoại trực tuyến, gửi đồ miễn phí,…

Ngân Hà (Bay đến Hàn Quốc cùng JEJUair)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​