La Belle Spa – Khách sạn Balcona Đà Nẵng

0 844

La Belle SpaKhách sạn Balcona Đà Nẵng cung cấp các trải nghiệm spa độc đáo với những phương pháp trị liệu được tạo ra từ sự kết hợp hài hòa giữa tinh túy của kỹ thuật phương đông và bí mật thảo dược Việt Nam. Mỗi một dịch vụ riêng biệt của chúng tôi nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm và cảm nhận tuyệt vời nhất mà bạn chưa bao giờ được tận hưởng trước đây.

Thư giãn trong sự hài hòa và tinh khiết tại La Belle Spa! Bạn sẽ được thưởng thức dịch vụ đẳng cấp với phòng trị liệu riêng biệt dành cho bạn. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Hòa quyện trong không gian tinh tế từ tinh dầu và thảo dược sẽ mang đến cảm giác thư thái hoàn toàn từ chính nội tâm trong con người bạn.

Mỗi bài trị liệu được bắt đầu với một tách trà đặc biệt và nghi lễ ngâm chân thảo dược. Đây là một phần trong liệu trình của La Belle Spa nhằm giới thiệu nét văn hóa phương đông. Các phương pháp trị liệu sáng tạo được chúng tôi thiết kế tỉ mỉ và phong phú nhằm thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm cá nhân của bạn.

  • Vị trí: Tầng 21- Khách sạn Balcona Đà Nẵng 288 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Huyện Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá: từ 320.000 đồng (chỉ giảm 20% cho khách của khách sạn!)
  • Thời gian: 9:00 – 22:30
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​