Karma Spa – GRAND MERCURE Danang

0 924
Karma Spa – GRAND MERCURE Danang

Địa chỉ: Tầng 04 Grand Mercure,Lô A1 Khu biệt thự đảo xanh, Quận Hải Châu

Giá:1.000.000VNĐ

Thời gian mở cửa:9:00-22:00

Tổng quan:

Karma Spa bao gồm 8 phòng tiêu chuẩn và 3 phòng VIP, mỗi phòng được trang bị phòng xông hơi và bồn mát xa thủy lực. Tọa lạc riêng biệt tại khu Đảo Xanh yên bình, Karma Spa sẽ đem lại một kỳ nghỉ thật thư giãn cho quý khách.

Khám phá:

Những lựa chọn Spa đa dạng sẽ đánh thức các giác quan của quý khách với các dịch vụ như Mát xa Thụy Điển, Đá nóng, tắm Cleopatra cùng với dịch vụ chăm sóc móng.

Đặc biệt tại Spa là gói dịch vụ dành cho các cặp đôi mang tên Romance, sau khi trải nghiệm các bài trị liệu toàn thân,quý khách sẽ tận hưởng những giây phút tuyệt vời trong bồn tắm hoa, trái cây nhiệt đới và rượu sâm panh mát lạnh.

Khách sạn Grand Mercure Danang, tự hào là một thành viên của Tập đoàn AccorHotels.
Tọa lạc trên khu vực Đảo Xanh ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách sân bay và bãi biển chỉ 5 phút lái xe. Tại Grand Mercure Danang, chúng tôi mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về miền Trung Việt Nam!
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để khám phá nền văn hóa địa phương sâu sắc; khách sạn Grand Mercure Danang là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Triết lý đằng sau thương hiệu Grand Mercure là tôn vinh những giá trị văn hóa địa phương và mang lại những dịch vụ hàng đầu. Khách sạn Grand Mercure Danang là nơi kết hợp những di sản văn hóa Việt Nam với những điểm nhấn tinh tế đến từ Pháp.
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​