Sinh tố, chè

0 841
Các món chè thái, chè trái cây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của những tín độ mê đồ ngọt.
Các món chè thái, chè trái cây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của những tín độ mê đồ ngọt.

Dạo qua các con đường Phạm Hồng Thái, Thái Phiên, Nguyễn Văn Linh, Lê Duẩn vào buổi tối, bạn sẽ khó lòng bỏ qua những hàng quán đầy ắm trái cây sẵn sàng phục vụ một ly sinh tố béo ngậy và những nồi chè dẻo thơm đầy hấp dẫn.

Sinh tố ăn ngon nhất là sinh tố dằm với các món trái cây theo mùa như dưa hấu, bơ, đu đủ …. Thêm chút sữa tươi, sữa đặc, ít đá xay, bạn sẽ có một món ăn mát lạnh. Giá của một ly tại đây dao động từ 15.000 đến 25.000 đồng.

Nếu bạn là tín độ của những món ăn ngọt thì chè thái, chè trái cây, chè đậu sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Thực đơn các quán sẽ có đủ các món để chiều lòng những vị khách phương xa. Các món chè được nấu theo mùa, mùa nóng thì ăn chè nước, thêm ít đá mát lạnh. Mùa đông thì ăn chè nóng như đậu ván đặc, chè chuối nướng …

Dùng xong món chè, sinh tố, đừng quên rót cho mình cốc nước đậu ván rang thơm thơm ngọt ngọt. Món nước này được phục vụ miễn phí tại tất cả các quán, nó sẽ giúp bạn đỡ ngán và kết thúc buổi tối tuyệt vời khi được khám phá những món quà vặt của thành phố biển xinh đẹp.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​