Altara Suites – Thương hiệu khách sạn căn hộ hàng đầu Đà Nẵng tròn 1 năm vận hành

0 2.443

Altara Suites không phải là mô hình khách sạn căn hộ đầu tiên được phát triển tại thị trường nghỉ dưỡng sôi động của Đà Nẵng. Tuy nhiên để xét đến sự thành công và gây dấu ấn mạnh mẽ nhất năm 2018 thì có lẽ Altara Suites đang chứng tỏ vị thế của một khách sạn căn hộ có nhiều bước phát triển mạnh mẽ vượt trội trong phân khúc khách sạn căn hộ hạng sang.

Altara Suites – Ngôi nhà thứ 2 của mọi du khách.

Tính đến tháng 11/2018, một phần mười GDP của Đà Nẵng đến từ các phòng khách sạn 4-5 sao, sự xuất hiện của những “con đường nghỉ dưỡng” sang trọng đã thay đổi bộ mặt của du lịch thành phố sông Hàn. Phục vụ nhiều lượt du khách từ khắp năm châu với các nhu cầu nghỉ dưỡng khác biệt, các cơ sở lưu trú, đặc biệt ở phân khúc cao cấp, đều tập trung phát triển các dịch vụ và tiện nghi được cá nhân hóa tối đa, thiết kế đặc thù để phục vụ tốt nhất từng đối tượng khách hàng.

Trong bối cảnh đó, Altara Suites nổi lên là một khách sạn cao cấp được nhiều du khách ở phân khúc gia đình lựa chọn. Là thương hiệu khách sạn đầu tiên tại Việt Nam tiên phong hợp tác với Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Á Ri – Yaz Hotels & Resorts (Malaysia), xét về giá trị cơ sở vật chất hạ tầng cũng như tiện ích, Altara Suites vẫn luôn tự hào là một trong những điểm đến cao cấp hướng đến khách hàng muốn có một kỳ nghỉ như tại chính ngôi nhà của mình.

Chú trọng đến chất lượng hạ tầng và thiết kế không gian sống đẳng cấp cho khách hàng, Altara cung cấp 151 căn hộ hiện đại, riêng biệt được chăm chút tại mọi không gian từ phòng khách, gian bếp với đầy đủ vật dụng nấu ăn, cho đến khu vực thay đồ, hay thậm chí là máy giặt máy sấy để mọi khách hàng cảm thấy thoải mái tiện nghi nhất như đang được ở tại nhà.

Altara Suites cung cấp 151 căn hộ hiện đại, riêng biệt được chăm chút tại mọi không gian
Altara Suites cung cấp 151 căn hộ hiện đại, riêng biệt được chăm chút tại mọi không gian

Dù đã có sẵn rất nhiều lợi thế như được ưu đãi với vị trí gần sát bờ biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng – chỉ vài phút đi bộ, kèm theo đó là các khu vực tiện ích hiện đại như nhà hàng Altitude, bể bơi vô cực, phòng gym & fitness, phòng massage và xông hơi, thì đội ngũ vận hành tại Altara vẫn là điều then chốt đưa khách sạn trở thành điểm đến hàng đầu tại Đà Nẵng bằng chất lượng cung cấp dịch vụ của mình với sự tận tâm chuyên nghiệp nhất.

Đối tượng khách hàng tại Altara Suites khá đa dạng, tuy nhiên các gia đình, cặp đôi, và các nhóm bạn bè lại yêu thích và lựa chọn Altara Suites nhiều hơn cả. Không chỉ xây dựng một không gian phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, mà dịch vụ hoàn hảo tại Altara với phương châm “cá nhân hóa dịch vụ tới mỗi khách hàng” đã chinh phục được họ. Phục vụ một khách hàng đơn lẻ vốn đã không đơn giản, tuy nhiên Altara Suites đang chứng tỏ được rằng đây là địa điểm có thể làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng cho dù nhu cầu và mong muốn khác nhau.

Altara với phương châm “cá nhân hóa dịch vụ tới mỗi khách hàng”
Altara với phương châm “cá nhân hóa dịch vụ tới mỗi khách hàng”
Altara Suites – Giá trị thương hiệu đã được công nhận

Trong quá trình vận hành, các dịch vụ của Altara Suites đều được chăm chút và quản lý rất chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chuyên nghiệp của Tập đoàn Ri-Yaz Hotels & Resorts. Với những nỗ lực của mình suốt năm 2018 vừa qua, Altara Suites đã vươn lên nhanh chóng trên bản đồ định danh của những khách sạn hạng sang được yêu thích nhất. Qua đó, khách sạn căn hộ này đã được khách hàng trên thế giới công nhận với xếp hạng top 20 khách sạn được yêu thích nhất Đà Nẵng năm 2018 (số liệu được tổng hợp bởi tripadvisor.com do khách hàng bình chọn). Bên cạnh thứ hạng ấn tượng này, Altara Suites cũng được giới chuyên môn đánh giá cao những nỗ lực của mình với giải thưởng lớn uy tín là Luxury All Suite Hotel cho khách sạn căn hộ tốt nhất khu vực Đông Nam Á tại World Luxury Hotel Awards 2018 và top 10 thương hiệu dẫn đầu theo đánh giá của Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh. Đầu năm 2019, Altara Suites bổ sung giải thưởng Gold Circle của Agoda vào danh sách các giải thưởng danh giá của mình, trước thềm kỷ niệm sinh nhật.

Altara Suites đã vươn lên nhanh chóng trên bản đồ định danh của những khách sạn hạng sang được yêu thích nhất
Altara Suites đã vươn lên nhanh chóng trên bản đồ định danh của những khách sạn hạng sang được yêu thích nhất

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ

Khách sạn căn hộ Altara Suites by Ri-Yaz

Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline: 0236 268 7979

Website: www.altarasuites.com

Facebook: www.fb.com/altarasuites

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​