The Blossom Resort Da Nang – chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản

2.067

Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, nép mình bên dòng sông Hàn thơ mộng, khu nghỉ dưỡng The Blossom Resort Da Nang với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản hiện đang là một trong những thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực miền Trung Việt Nam.

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Danang

1logo Resort The Blossom Resort Da Nang

Lô A1-A2 khu Đảo Xanh mở rộng, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam 550000
+84 (0) 236 3623238
re@theblossomvn.com

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Danang 01

Khu nghỉ dưỡng của chúng tôi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng những dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí như: tắm Onsen, massage chân, xông hơi khô, xe bus đưa đón Đà Nẵng – Hội An.

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Danang Room

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Danang Room 07

Mỗi phòng nghỉ là một điểm nhấn kiến trúc với sự hòa quyện giữa nét cổ kính, ấm áp rất truyền thống ở vẻ bên ngoài và trang thiết bị tiện nghi phóng khoáng hiện đại ở bên trong, mỗi loại phòng mang một phong cách riêng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm quan mới lạ và trải nghiệm tuyệt vời.

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Danang Ho Boi Pool

HỒ BƠI

Bể bơi khu nghỉ dưỡng The Blossom Resort Da Nang với thiết kể sang trọng, dịch vụ hiện đại, tiện nghi được đánh giá thuộc top những bể bơi khách sạn 4 sao được yêu thích tại khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng, đặc biệt với view vô cực bên dòng sông Hàn xanh mát sẽ mang lại cho quý khách những phút giây tận hưởng khoan khoái.

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Danang Onsen 01

TẮM KHOÁNG NÓNG & XÔNG HƠI KHÔ

Chỉ cần lưu trú tại khu nghỉ dưỡng The Blossom Resort Da Nang, quý khách đều có thể sử dụng và trải nghiệm dịch vụ Onsen và Sauna không giới hạn số lần. Chuẩn phong cách tắm nóng Onsen và xông hơi Sauna Nhật Bản, quý khách sẽ được thả mình thư giãn trong không gian xanh mát của cây cối và sự dễ chịu từ liệu trình tắm onsen mang lại.

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Danang Onsen

Ngoài ra chúng tôi vẫn phục vụ cho các du khách gần xa muốn trải nghiệm liệu trình tắm onsen chuẩn phong cách Nhật Bản, giá vé là 250.000 đồng/lần trải nghiệm.

Khung giờ hoạt động:

  • Ngày trong tuần: 15h00 – 22h30
  • Ngày cuối tuần: 13h00 – 22h30

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Danang Massage

NUÔNG CHIỀU CƠ THỂ CÙNG CÁC GÓI MASSAGE

Sau ngày dài khám phá những địa điểm nổi tiếng và văn hóa đặc sắc của thành phố, Massage luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để thư giãn và lấy lại năng lượng cho ngày mới bắt đầu. Khu nghỉ dưỡng The Blossom Resort Da Nang hân hạnh cung cấp cho bạn một liệu trình mát-xa 40 phút trong quá trình lưu trú, đây là lời cảm ơn chân thành vì đã chọn khu nghỉ dưỡng của chúng tôi trong kỳ nghỉ tại Đà Nẵng- Hội An. Thả lỏng cơ thể, thư giãn tâm trí cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Danang Lop Hoc Lam Gom

LỚP HỌC LÀM GỐM

Với mong muốn quảng bá được văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế, The Blossom Resort đã tổ chức những buổi học làm gốm do chính nghệ nhân lành nghề từ làng nghề gốm Thanh Hà – làng nghề gốm nức tiếng xứ Đàng Trong từ thế kỷ thứ XV-XVI tại Hội An. Đến với lớp học này, mỗi du khách sẽ được tận tay chuốt nên những vật dụng gốm nhỏ nhắn xinh xắn.

Lớp học diễn ra từ 14h00 – 17h00 vào thứ 2-4-6 hàng tuần.

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Nha Hang Hanasho

NHÀ HÀNG HANASHO

Tận hưởng menu Á-Âu đặc sắc cùng bầu không khí lãng mạn với view nhìn sang vòng quay Mặt Trời chắc chắn là một trải nghiệm mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến với Đà Nẵng.

The Blossom Resort Da Nang Lo A1 A2 Khu Dao Xanh Afternoon Tea

Đặc biệt chúng tôi còn phục vụ set trà chiều đặc sắc chỉ với 299.000 đồng/set dùng cho 2 người.

Thời gian hoạt động: 06h30 – 22h30 mỗi ngày

Chau Ngoc

You might also like

Comments are closed.

​​​