Aria Grand Hotel & Apatments

0 1.096

ARIA GRAND HOTEL & APARTMENTS
Địa chỉ: 63-65-67 Phan Tôn, Đà Nẵng
Tel: +84 (0) 2363 775 779 +84 (0)922 992 995
Mail: info@ariagrandhotel.com
Website: www.ariagrandhotel.com

Mô tả:

Nổi bật với không gian xanh mát với khu vườn nhỏ ngoài ban công, thiết kế đơn giản nhưng từng chi tiết đều được chọn lọc kỹ, tiện nghi cao cấp, Aria Grand mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn và thoải mái nhất khi đến Đà Nẵng.

Có những giây phút hẳn sẽ còn mãi trong tâm trí – đó khoảnh khắc chiêm ngưỡng ánh bình minh rực rỡ nhô lên từ biển hay ánh chiều tà phủ màu huy hoàng lên bầu trời núi non, phố biển và ngắm thành phố lung linh về đêm trên hồ bơi tầng thượng của Aria Grand – một khách sạn gần biển Đà Nẵng.

Hãy bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng bằng bữa sáng đầy dưỡng chất, ly cafe / nước trái cây thơm ngon trong khuôn viên khách sạn.

Sau một ngày rong ruổi, hãy để các chuyên viên spa ở khách sạn Aria Grand chăm sóc, nuông chiều đôi chân, cổ, vai gáy hay toàn bộ cơ thể, thư giãn các bó cơ, giải tỏa những căng thẳng và tái sinh lại nguồn năng lượng tươi mới.

Sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên của khách sạn Aria Grand  chắc chắc sẽ mang đến cho bạn thời gian tuyệt vời khi đi công tác, nghỉ ngơi hay du lịch Đà Nẵng.

Ở đâu khi đến Đà Nẵng? Hãy đến Aria Grand chăm sóc kỳ nghỉ của bạn!

Bản đồ

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​